Hotlines: 090.628.7938 - 098.300.6186 |
Thiết kế web | Quảng bá web | Dịch vụ web | Khuyến mãi |
Thiết kế web 980 ngàn | Tăng thứ hạng trên Google | Cập nhật nội dung website | Tài trợ giảm giá trực tiếp |
Thiết kế web 2,9 triệu | Quảng cáo trên các website | Bán, cho thuê website | Quà tặng quảng bá web |
Thiết kế web 8,9 triệu | Đặt liên kết theo từ khóa | Mua bán tên miền đẹp | Web miễn phí cho tên miền |
Xem thêm... | Xem thêm... | Xem thêm... | Xem thêm... |
69. Nếu việc trả tiền cho công ty tôi đã được thực hiện bằng thẻ tín dụng, ai sẽ chịu trách nhiệm về tổn thất của hàng hoá được chuyển qua đường bưu điện hoặc do giao hàng chậm bởi nhân viên bưu điện đình công và lý do tương tự.
Câu trả lời cho vấn đề này phụ thuộc vào những điều khoản của hợp đồng ký với các công ty thẻ tín dụng và hợp đồng ký với khách hàng.
Khách hàng có quyền bác bỏ việc thanh toán nếu họ không nhận được hàng, nếu lúc đến nơi hàng đã hỏng hoặc khi kiểm tra chứng từ, khách hàng phát hiện họ không đặt mua hàng đó và muốn trả lại hàng. Khách hàng đó sẽ liên hệ với người phát hành thẻ tín dụng của họ để khiếu nại và thường là không thanh toán. Khi lời khiếu nại đã được đưa vào bộ ghi chép của khách hàng, công ty thẻ tín dụng sẽ bắt đầu đàm phán với người bán.
Nếu thẻ tín dụng dùng để trả tiền là thẻ tín dụng bị đánh cắp thì người ta không thể đòi người bán trả lại số tiền đã nhận được cho người sở hữu gốc của thẻ tín dụng hoặc cho công ty thẻ tín dụng. Người sở hữu thẻ tín dụng có thể phải chịu trách nhiệm một phần hoặc toàn bộ số tiền, nếu khi thẻ tín dụng bị đánh cắp, bị mất, họ đã không thông báo, cho công ty thẻ tín dụng trong thời gian hợp lý. Nói chung, công ty thẻ tín dụng sẽ chịu trách nhiệm về việc thẻ tín dụng bị sử dụng một cách gian lận nhưng công ty này có thể đòi công ty bảo hiểm bồi thường.
Tuy nhiên, hợp đồng mà bạn ký với người mua phải quy định rằng trong trường hợp việc trả tiền được thực hiện bằng thẻ tín dụng, nếu hàng hoá bị mất hoặc hư hỏng và người mua bác bỏ việc trả tiền thì người bán phải chấp nhận việc không trả tiền đó hoặc đồng ý đổi hàng khác. Để giảm bớt rủi ro về việc hàng hoá bị mất, người ta có thể yêu cầu người mua ký nhận khi giao hàng. Thông thường việc yêu cầu ký nhận như vậy sẽ đủ để chứng minh rằng hàng đã được giao.
Để phòng ngừa rủi ro, hàng hoá cần được bảo hiểm vì giá trị hàng hoá lớn hơn tiền mua bảo hiểm và chi phí tổ chức việc giao hàng theo một cơ chế đặc biệt. Nếu bạn mua bảo hiểm, công ty bảo hiểm sẽ bồi thường cho bạn chi phí về việc gửi hàng thay thế hoặc nếu không làm được như vậy, họ sẽ đền tiền cho người mua.
( Nguồn: Sưu tầm trên internet //intracen.org )
Bài thuộc chuyên đề: Bí quyết Thương mại điện tử
Đối tác liên kết: | |
Tin kinh teTin tức kinh tế Việt Nam và thế giớiwww.tinkinhte.com | Tin suc khoeThông tin chăm sóc sức khỏe cộng đồngwww.tinsuckhoe.com |
Sàn mua bán - cho thuê tên miền |
MỞ RỘNG KINH DOANH TRÊN NET Mua bán - Cho thuê website, Portal |
NHỮNG TRANG WEB HAY Trang vàng website Việt Nam, thế giới |
Copyright © 2009 Web Design . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "Webdesign.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ trang này.
Địa chỉ: 13 Ngõ 54 Phố Kim Ngưu - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại:04.3972 4800 - Fax:04.3972 4801 - Mobile: 090.628.7938 - 098.300.6186 - Email:admin@webdesign.vn